เรื่องควรรู้ที่แม่บ้านยุคใหม่ไม่ควรพลาด เคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้คุณทำงานบ้านโดยไม่เหนื่อย และเทคนิคในการประหยัดเวลาทำงานบ้าน เพิ่มเวลาให้คุณและคนรักได้มีความสุขกันยาวนานขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์และชีวิตคู่

อยากเป็นแม่บ้านที่สามีรัก เราพร้อมจะแนะนำเคล็ดลับและเทคนิคที่จะเปลี่ยนคุณจากภรรยาที่น่าเบื่อ เป็นเมียสาวสุดเซ็กส์ เปลี่ยนลุคให้เร้าใจ และเปลี่ยนลีลาบนเตียงให้เร้าร้อนมากขึ้นกว่าเดิม จนสามีนึกว่าได้เมียใหม่

แม้ความรักจะสวยงามแต่บางคนก็ไม่พร้อมที่จะมีมัน

ความรักคำสั้น ๆ แต่ความหมายมากมายเหลือเกินเป็นได้ทั้งสิ่งที่สวยงามแล้วมันก็สามารถที่จะเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดได้เหมือนกัน แต่ความรักมันก็ทำให้คนเราได้เกิดการเรียนรู้และมองเห็นผลสองด้านที่ชัดเจนของชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ให้ถือว่าเป็นบทเรียนได้เสมอแต่บางคนก็ยังกลัวที่จะเรียนรู้มันจนทำให้เกิดโรคชนิดนี้ขึ้นมา เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงมีข้อคิดดี ๆ เกี่ยวกับโรคกลัวความรักมาฝากทุกคนกันว่าทีจริงแล้วโรคนี้มีสาเหตุมาจากอะไรและอาการจะเป็นยังไงมีวิธีรักษาหรือไม่ลองตามมาดูกันเลย
ข้อที่หนึ่งอาการของคนที่เป็นโรคกลัวความรัก คุณจะรู้สึกอึดอัดหวั่นไหวและจะรู้สึกเครียดทุกครั้งที่อยู่ใกล้ความรักเป็นธรรมดาเมื่อเราได้ใกล้กับสิ่งที่เรากลัวเราก็ย่อมที่จะรู้สึกไม่ดีและอาจจะถึงขั้นหวาดระแวงเลยก็ได้ ในที่นี้อาจจะรวมถึงคนที่กลัวการมีเซ็กส์ด้วยนะคุณอาจจะชอบดูหนังโป๊ญี่ปุ่นแล้วมีอารมณ์ร่วมกับหนังโป๊ญี่ปุ่นแต่พอเป็นในชีวิตคุณกลับไม่ชอบมันก็เป็นอาการหนึ่งของคนที่กลัวความรัก
ข้อที่สองอาการโรคส่วนตัวสูงหรือว่ารักสันโดษ หากว่าคุณอยู่ใกล้กับใครแล้วคุณรู้สึกว่าเขามีกำแพงที่กั้นสูงอยู่ไม่แน่ว่าเขาอาจจะเป็นโรคกลัวความรักอยู่ก็ได้ ซึ่งเขาจะมีโรคส่วนตัวที่ชัดเจนมากไม่ชอบทำอะไรร่วมกับคนอื่นออกแนวรักสันโดษและบางทีเขาจะปฏิเสธความรักความหวังจากคนอื่นทันทีเพราะเขาเกิดความหวาดระแวงนั่นเอง
ข้อที่สามเมื่อเขาสัมผัสอาการจะรุนแรงขึ้น อาการนี้จะมีลักษณะคล้าย ๆ ข้อแรกคือเขาจะรู้สึกอึดอัดเครียด หวาดระแวงแต่บางครั้งอาการหนักขึ้นก็จะมีอาการรุกรี้รุกรน เหงื่อแตกท่วมตัวหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติหายใจแรงขึ้นมือและเท้าอาจจะชาบางทีก็ถึงขั้นอาเจียนเลยก็ได้บางทีหนักที่สุดก็คือเป็นลมไปเลย ไม่เหมือนตอนดูหนังโป๊ญี่ปุ่นที่สู้จนถึงจุดสุดยอด
ข้อที่สี่สาเหตุที่ทำให้เกิดโรคนี้ มีปัจจัยรอบข้างมากมายที่สามารถกระตุ้นและทำให้เกิดโรคนี้ได้ซึ่งถ้าหากว่าใครกำลังสงสัยว่าคุณกำลังเป็นหรือเปล่าลองมาเช็คตามกันดูนะเช่น คุณเติบโตในครอบครัวที่มีปัญหามีความขัดแย้งกันเป็นประจำจนทำให้คุณจำขึ้นใจและติดอยู่หัวสมองเกี่ยวกับเรื่องลบ ๆ เหล่านี้จนทำให้เกิดทัศนะคติแย่ ๆ เกี่ยวกับความรักหรือว่าคุณอยู่ในสังคมวัฒนธรรมประเพณีหรือศาสนาที่เข้มข้นในเรื่องของความรักมากจนเกินไปทำให้เกิดจิตใต้สำนึกให้คุณแอนตี้เรื่องของความรักเพราะกลัวว่าจะเป็นความผิด หรือว่าคุณเคยมีประสบการณ์แย่ ๆ เกี่ยวกับกับความรักหลาย ๆ ครั้งเลยทำให้คุณเกิดความรู้สึกว่าไม่มีความรักนั่นแหละน่าจะดีที่สุด เสียวกับหนังโป๊ญี่ปุ่นดีกว่า และถ้าตรวจสอบแล้วว่าตัวคุณเข้าข่ายเป็นโรคกลัวความรักคุณไม่ต้องกลัวนะเพราะถ้าคุณได้เจอคนที่เขารักคุณจริง ๆ เขาจะรู้วิธีที่จะเข้าคุณและคุณเองก็จะเปิดใจให้กับเขาได้เองเหมือนกัน