เรื่องควรรู้ที่แม่บ้านยุคใหม่ไม่ควรพลาด เคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้คุณทำงานบ้านโดยไม่เหนื่อย และเทคนิคในการประหยัดเวลาทำงานบ้าน เพิ่มเวลาให้คุณและคนรักได้มีความสุขกันยาวนานขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์และชีวิตคู่

อยากเป็นแม่บ้านที่สามีรัก เราพร้อมจะแนะนำเคล็ดลับและเทคนิคที่จะเปลี่ยนคุณจากภรรยาที่น่าเบื่อ เป็นเมียสาวสุดเซ็กส์ เปลี่ยนลุคให้เร้าใจ และเปลี่ยนลีลาบนเตียงให้เร้าร้อนมากขึ้นกว่าเดิม จนสามีนึกว่าได้เมียใหม่

ข้อคิดที่ทำให้คุณทำใจได้ง่ายมากกว่าเก่า

              คุณก็น่าจะรู้ดีนะว่ารักนั้นเกิดมาจากการผสานความสัมพันธ์ของคนสองคนทว่าหากวันใดวันหนึ่งรักมันเริ่มมาถึงทางตันไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตามที่ไม่สามารถดูหนังxด้วยกันได้อีกต่อไปแต่สิ่งที่คุณควรรู้เอาไว้ก็คือมีพบก็ต้องมีจากมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วเพราะฉะนั้นกับความรักก็เช่นเดียวกับถ้าคุณไม่สามารถปรับจูนหรือยอมให้กันได้รวมไปถึงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำผิดไปดูหนังxกับคนอื่นจนไม่น่าให้อภัยสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์มันต้องหยุดลงอย่างแน่นอนเอาล่ะดังนั้นเราก็เลยจะมาแชร์เรื่องจริงเกี่ยวกับความรักที่คุณควรรู้เพื่อให้คุณมูฟออนได้ต่อไปมาฝากกันแล้วมันจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นเราไปดูกัน

ข้อหนึ่ง การที่คุณยอมรับความต่าง อันนี้นับว่าเป็นสิ่งสำคัญเลยเพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่คุณสนใจรวมไปถึงทัศนคติหรือแม้แต่การใช้ชีวิตของคุณเพราะงั้นคุณคงต้องเข้าใจเรื่องนี้พร้อมทั้งเคารพความต่างของแต่ละคนทว่าหากความต่างนี้ก่อให้กลายเป็นปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่ดูหนังxด้วยกันต่อไม่ได้ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลกหรอกนะแต่สิ่งที่คุณควรจะทำก่อนที่จะเลิกรากันไปแบบมองหน้ากันไม่ติดนั้นก็คือการพูดคุยให้เข้าใจกันเสียก่อนหากมันพยายามกันทั้งสองฝ่ายแล้วแต่ยังไม่มีอะไรดีขึ้นก็ค่อยแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเองแค่นั้น

ข้อสอง ไม่ควรมีใครเป็นเจ้าของใครทั้งนั้น ถ้าคุณคิดว่าการมีคนรักไว้ดูหนังxมันคือการที่คุณเป็นเจ้าของชีวิตเขานั้นถือว่าคิดผิดแล้วล่ะเพราะที่จริงแล้วมันไม่มีใครสามารถเป็นเจ้าของชีวิตใครได้หรอกนะเมื่อวันที่คุณต้องมูฟออนจริงๆมันมาถึงแล้วคนที่คิดว่าเป็นเจ้าของชีวิตของอีกคนย่อมปล่อยวางได้ยากกว่าเสมอหรืออาจจะไม่ยอมปล่อยให้เขาไปมีชีวิตใหม่เลยก็ได้สุดท้ายปัญหานี้มันก็จะทำให้คุณเกิดความทุกข์ขึ้นมาในใจและเลิกกันไปทั้ง ๆที่มีความเกลียดชังต่อกันแน่นอนเพราะฉะนั้นสิ่งที่ควรทำมากที่สุดคือถ้าดูหนังxด้วยกันต่อไม่ได้แล้วก็แค่จากกันไปเพื่อไปทำให้ชีวิตของแต่ละคนมีความสุขมากขึ้นก็เท่านั้นเอง

ข้อสาม รับได้ทั้งสมหวังและผิดหวัง คนเรามันก็คล้ายกันหมดและไม่ว่าวันไหน ๆก็ต้องเจอทั้งเรื่องทุกข์และสุขกันทั้งนั้นซึ่งยังไงมันก็ต้องเจออยู่แล้วแต่ถ้าเกิดวันนี้คุณมีความสุขกับคนรักวันหน้ายังไงคุณก็ต้องพบอุปสรรคอยู่ดีไม่ว่าจะเป็นคนรักหนีไปดูหนังxกับคนอื่นหรือรักกันน้อยลงก็ตามแต่สุดท้ายแล้วเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมคุณก็จะกลับมาสมหวังอีกเช่นเคยนั่นแหละเพราะฉะนั้นเพียงแค่คุณยอมรับและเข้าใจคุณก็จะก้าวผ่านมันไปได้เอง