เรื่องควรรู้ที่แม่บ้านยุคใหม่ไม่ควรพลาด เคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้คุณทำงานบ้านโดยไม่เหนื่อย และเทคนิคในการประหยัดเวลาทำงานบ้าน เพิ่มเวลาให้คุณและคนรักได้มีความสุขกันยาวนานขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์และชีวิตคู่

อยากเป็นแม่บ้านที่สามีรัก เราพร้อมจะแนะนำเคล็ดลับและเทคนิคที่จะเปลี่ยนคุณจากภรรยาที่น่าเบื่อ เป็นเมียสาวสุดเซ็กส์ เปลี่ยนลุคให้เร้าใจ และเปลี่ยนลีลาบนเตียงให้เร้าร้อนมากขึ้นกว่าเดิม จนสามีนึกว่าได้เมียใหม่

ทำไงดีล่ะถ้าคนที่คุยดันเปิดตัวกับแฟน

                         คุณว่ามันแย่ไหมล่ะที่จู่ ๆกำลังคุยกับใครคนหนึ่งแถมยังคิดว่าเขาคือคนที่ใช่และพร้อมที่จะดูหนังเอ้กด้วยทุกวันสิ่งที่เขาทำก็ดีไปหมดจนเราแยกไม่ออกเลยว่ามันแย่ตั้งแต่ตอนไหนกันเพราะว่าชายหนุ่มคนที่คุยกันมาดันไปเปิดตัวแฟนอีกคนเฉยเลยซึ่งคนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเป็นใครแล้วเราล่ะเพราะฉะนั้นเพื่อให้คำตอบทุกอย่างคลี่คลายและใครที่กำลังอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้รวมถึงไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรดีวันนี้เราไปดูวิธีการทำให้คนที่เราคุยอยู่เขาเปิดตัวคนรักอีกคนให้เราเห็นดีกว่าเชื่อว่าหลายๆคนคงทำได้แน่นอนเอาล่ะงั้นเรารีบส่องดูกันเลยดีกว่าว่าถ้าคุณเจอคนแบบนี้จะต้องจัดการอย่างไรบ้างพร้อมแล้วก็ลุยเลย

ข้อหนึ่ง ควรตั้งสติก่อนและมองให้ลึก ในขณะที่คุณเองเพิ่งรู้ว่าคนที่ดูหนังเอ้กด้วยกันบ่อยๆนั้นเปิดตัวกับคนรักซึ่งมันไม่ใช่คุณก็อย่าเพิ่งไปโวยวายล่ะและเราขอให้คุณตั้งสติเอาไว้ก่อนและมองดูว่าที่ผ่านมาคนที่คุณดูหนังเอ้กหรือคุยด้วยเนี่ยเขาคิดเช่นเดียวกันกับคุณบ้างไหมหรือมีแค่คุณเท่านั้นที่คิดไปเองลองย้อนไปดูสิว่าช่วงเวลาที่ได้ผ่านพ้นมามันเป็นช่วงของคนรักกันหรือแค่ความสัมพันธ์ในรูปแบบอื่นและต้องมองลงไปให้ลึกๆด้วยนะเพราะหากคุณไปโวยวายแบบไม่คิดอะไรเลยแล้วเขาดันบอกมาว่าไม่ได้ชอบเนี่ยหน้าคุณจะแหกเอาได้ดังนั้นตั้งสติแล้วคิดทบทวนให้ดีล่ะ

ข้อสอง รีบออกมาให้เร็วที่สุด สำหรับคนที่อ่อนหัดอยู่แล้วและยิ่งมารู้ทีหลังว่าคนที่คุยด้วยนั้นมีคนรักแล้วและรับกับเรื่องที่เกิดไม่ได้สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็น่าจะมีเพียงสิ่งเดียวนั่นก็คือถอยออกมาโดยด่วนพร้อมกลับไปรักษาใจให้มันหายดีอาจจะไปดูหนังเอ้กที่ชอบหรือกินของอร่อยๆก็ได้นะแต่อย่าได้ทำร้ายตัวเองเด็ดขาดเชื่อเถอะแม้คุณกำลังเจ็บอยู่แต่มันจะดีขึ้นอย่างแน่นอนและวันที่คุณหายดีเรื่องที่เกิดกับคุณมันจะกลายเป็นเรื่องที่เล็กมากๆเพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังเจอเรื่องนี้และรับไม่ไหวก็รีบออกมาโดยด่วนหายดีแล้วค่อยกลับมามีรักอีกครั้งก็ได้

ข้อสาม ด่าให้จำสักหน่อย ถ้าคุณเป็นพวกไม่ยอมเวลามีคนมาทำให้เจ็บอย่างนี้มันก็คงต้องด่าสักหน่อยแล้วเพราะมันไม่แฟร์เอาซะเลยแถมยังมาหลอกให้ดูหนังเอ้กด้วยอีกมิหนำซ้ำคุณยังมาก่อนอีกด้วยแล้วคนที่เขาไปเปิดตัวคบนั้นเป็นใครเพราะงั้นถ้าเกิดว่ามันสุดจะทนแล้วจริงๆกับเรื่องที่เกิดมันจะดีหรือเปล่าก็ช่างมันไปซะก่อนแล้วด่าให้หนักซะเลยแล้วให้หยุดไม่ไปยุ่งเกี่ยวกันอีกพร้อมกับหาคนใหม่ที่ดีกว่าให้เขารู้ไปเลยว่าไม่มีเขาเราก็อยู่ได้